Top 5 mẫu tượng phật di lạc gỗ được ưa chuộng

Top 5 Mẫu Tượng Phật Di Lặc Gỗ Hút Bình An Và Tài Lộc

Trong văn hóa tín ngưỡng của người Việt, Phật Di Lặc từ lâu đã trở thành biểu tượng cho hạnh phúc viêm mãn. Với gương mặt phúc hậu, nụ cười sảng khoái, vui vẻ, ngài luôn mang đến cho chúng ta sự bình yên, an lạc, xua đi muộn phiền, lo âu trong cuộc sống.

Cách thờ Phật tại gia đem lại bình an cho gia chủ

Cách thờ Phật tại gia đem lại bình an cho gia chủ

Thờ Phật là một trong những nét đẹp về tín ngưỡng tôn giáo của người Việt. Việc thờ cúng tượng Phật trong nhà mang lại rất nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên, khi thờ Phật tại nhà, gia chủ cần phải tuân thủ và thực hiện nghiêm ngặt những nguyên tắc của Phật giáo để việc

Những Mẫu Bài Vị Đẹp Nhất 2022

Bài vị thờ là một trong những vật phẩm thường thấy trên bàn thờ gia tiên của người Việt. Đặc biệt vật phẩm này thường được bài trí trong các nhà thờ Tổ, nhà thờ họ. Thờ bài vị chính là cách con cháu tưởng nhớ đến người đã khuất. Sau đây Đồ thờ Trí

Báo giá cửa võng thờ gỗ mới nhất 2022

Cửa võng thờ là một trong những sản phẩm nội thất phòng thờ được quan tâm nhiều nhất hiện nay. Do đó, các vấn đề về chất liệu, hình thức, mẫu mã, và đặc biệt là giá cửa võng thờ gỗ là bao nhiêu? Câu hỏi này được không ít gia chủ quan tâm khi lựa chọn sản phẩm. Đồ thờ Trí Thành sẽ giới thiệu cho bạn bảng báo giá cửa võng thờ mới nhất 2022.

Báo giá cửa võng thờ gỗ mới nhất 2022

Hiện nay, trên thị trường có không ít các sản phẩm cửa võng thờ gỗ đẹp với đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng và kích thước sản phẩm khác nhau. Tuỳ vào mục đích sử dụng, diện tích không gian mà gia chủ có thể lựa chọn mẫu sản phẩm cửa võng thờ phù hợp. 

cửa võng thờ gia tiên
Cửa võng làm không gian thờ trang trọng hơn

Tại mỗi đơn vị cung cấp sản phẩm thì mức giá cửa võng thờ gỗ cũng khác nhau, do đó khách hàng thường sẽ phân vân không biết nên chọn sản phẩm ở đâu thì có thể đảm bảo chất lượng và có giá thành hợp lý.

Đặc biệt với những người chưa có kinh nghiệm trong lựa chọn, đánh giá chất liệu gỗ, sản phẩm hoàn thiện đã qua tạo tác như thế nào? Bạn có thể chọn mua sản phẩm tại trực tiếp tại xưởng sản xuất để có thể lựa chọn gỗ võng thờ hay có thể biết được quá trình sản xuất sản phẩm tới khi hoàn thiện. 

Đồ thờ Trí Thành – xưởng sản xuất sản phẩm nội thất thờ nổi tiếng tại làng nghề Sơn Đồng. Chúng tôi không những mang tới cho khách hàng sản phẩm với mẫu mã đa dạng, chất liệu gỗ tự nhiên 100% chuẩn theo yêu cầu của khách hàng. Đội ngũ thợ thủ công với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đảm bảo sẽ mang tới cho bạn võng thờ đẹp – chuẩn phong thuỷ – giá cả phải chăng. 

Để nhận báo giá cửa võng thờ gỗ chi tiết nhất bạn liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0912.774.323

Lý do cửa võng thờ gỗ tại Trí Thành được khách hàng luôn tin tưởng lựa chọn? 

Thứ nhất: Sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên 100%

Thực tế các mẫu cửa võng được bán trên thị trường được sơn thếp vàng nên việc phân biệt chất liệu bên trong trở nên khó hơn. Cũng vì lý do đó nên nhiều cơ sở đã sử dụng các loại gỗ pha tạp chất dùng một thời gian dài sẽ có hiện tượng mối mọt, nứt nẻ gây mất thẩm mỹ và kém an toàn cho người dùng. 

Tuy nhiên khi đến với Đồ thờ Trí Thành, quý khách hàng hoàn toàn yên tâm về việc lựa chọn võng thờ với chất liệu gỗ tự nhiên đảm bảo chuẩn 100%. Chúng tôi cam kết tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được làm từ vật liệu gỗ tự nhiên và không pha lẫn tạp chất. Gỗ thô được xử lý theo đúng quy trình nên độ bền của sản phẩm có thể tới hàng chục, trăm năm.

Thứ 2: Mẫu mã đa dạng

Không chỉ được chế tạo từ chất liệu đảm bảo mà mẫu mã võng thờ tại Trí Thành rất đa dạng vật liệu đến kiểu dáng, mẫu mã. Bên cạnh các sản phẩm có sẵn chúng tôi còn thiết kế theo yêu cầu của khách hàng sao cho phù hợp với kích thước không gian thờ tự, màu sắc phù hợp,…

Ngoài ra sản phẩm võng thờ thì chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm hoành phi câu đối, khám thờ, cuốn thư,… mang tới cho khách hàng nhiều lựa chọn.

Thứ 3: Giá thành hợp lý

So với các sản phẩm võng thờ trên thị trường, thì sản phẩm tại Trí Thành có giá thành hợp lý, cạnh tranh nhất trên thị trường. Giá cửa võng từ các loại gỗ của chúng tôi đều phù hợp với điều kiện kinh tế mọi gia đình và thu nhập của khách hàng.

Thứ 4: Làm việc chuyên nghiệp

Với phương trâm mang tới cho khách hàng trải nghiệm tuyệt vời nhất. Trí Thành không những mang tới những sản phẩm hoàn hảo với chất lượng tuyệt đối mà chúng tôi còn mang tới cho khách hàng sự hài lòng trong phong cách làm việc. Đến với chúng tôi, bạn sẽ được nhân viên tư vấn nhiệt tình, tận tâm lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất cho không gian thờ tự nhà bạn cùng chi phí hợp lý. 

Thứ 5: Chính sách bảo hành

Để mang tới quyền lợi cho khách hàng, mỗi sản phẩm võng thờ của chúng tôi đều có chính sách phù hợp để khách hàng yên tâm hơn sử dụng. Điều này không phải đơn vị nào cũng có.

Tạm kết

Trên đây là các thông tin về báo giá cửa võng thờ gỗ. Để tìm hiểu thông tin chi tiết và lựa chọn sản phẩm phù hợp với không gian thờ tự cũng như sản phẩm cửa võng thờ gỗ hợp phong thuỷ.

Xem thêm: Cửa võng mai điểu dát vàng

Bạn Trao Uy Tín – Chúng Tôi Trao Hài Lòng – Mang Đến Sản Phẩm Hoàn Mỹ Đúng Y Mong Muốn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Những Mẫu Bài Vị Đẹp Nhất 2022

Bài vị thờ là một trong những vật phẩm thường thấy trên bàn thờ gia tiên của người Việt. Đặc biệt vật phẩm này thường được bài trí trong các