Top 5 mẫu tượng phật di lạc gỗ được ưa chuộng

Top 5 Mẫu Tượng Phật Di Lặc Gỗ Hút Bình An Và Tài Lộc

Trong văn hóa tín ngưỡng của người Việt, Phật Di Lặc từ lâu đã trở thành biểu tượng cho hạnh phúc viêm mãn. Với gương mặt phúc hậu, nụ cười sảng khoái, vui vẻ, ngài luôn mang đến cho chúng ta sự bình yên, an lạc, xua đi muộn phiền, lo âu trong cuộc sống.

Cách thờ Phật tại gia đem lại bình an cho gia chủ

Cách thờ Phật tại gia đem lại bình an cho gia chủ

Thờ Phật là một trong những nét đẹp về tín ngưỡng tôn giáo của người Việt. Việc thờ cúng tượng Phật trong nhà mang lại rất nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên, khi thờ Phật tại nhà, gia chủ cần phải tuân thủ và thực hiện nghiêm ngặt những nguyên tắc của Phật giáo để việc

Những Mẫu Bài Vị Đẹp Nhất 2022

Bài vị thờ là một trong những vật phẩm thường thấy trên bàn thờ gia tiên của người Việt. Đặc biệt vật phẩm này thường được bài trí trong các nhà thờ Tổ, nhà thờ họ. Thờ bài vị chính là cách con cháu tưởng nhớ đến người đã khuất. Sau đây Đồ thờ Trí

Top 5 Mẫu Tượng Phật Di Lặc Gỗ Hút Bình An Và Tài Lộc

Trong văn hóa tín ngưỡng của người Việt, Phật Di Lặc từ lâu đã trở thành biểu tượng cho hạnh phúc viêm mãn. Với gương mặt phúc hậu, nụ cười sảng khoái, vui vẻ, ngài luôn mang đến cho chúng ta sự bình yên, an lạc, xua đi muộn phiền, lo âu trong cuộc sống. Chính vì vậy mà tôn tượng của ngài được rất nhiều gia chủ bày trí tại gia để cầu mong cho gia đình luôn ấm no, hạnh phúc. Sau đây Đồ thờ Trí Thành xin giới thiệu với quý bạn đọc Top 5 Mẫu tượng Phật Di Lặc gỗ được nhiều người quan tâm nhất năm 2022.

Phật Di Lặc là ai?

Top 5 mẫu tượng phật di lạc gỗ được ưa chuộng
Tượng phật Di Lạc bằng gỗ

“Di Lặc” trong tiếng Phạn là Maitreya. Theo Kinh A Di Đà và Kinh Pháp Hoa Ngài còn được gọi là Bồ tát A Dật Đa – Ajita. Phật Di Lặc là vị Phật cuối cùng sẽ xuất hiện trên Trái Đất vào thời điểm Phật Giáo bị lãng quên. Ngài sẽ là người kế vị cho Phật Thích Ca Mâu Ni, người sáng lập ra đạo Phật, tiếp tục phổ độ, giáo hóa chúng sanh. Đức Phật Di Lặc là người đạt được cảnh giới cao nhất, sẽ giác ngộ hoàn toàn cho chúng sinh trong thời kỳ mạt pháp. Ngài thường được biết đến với dáng vẻ mập mạp, bụng lớn, khuôn mặt tươi cười, dáng ngồi thoải mái, phong thái ung dung, tự tại. 

5 mẫu tượng gỗ Di Lặc được yêu thích nhất.

Tượng Di Lặc hiện nay có thể được điêu khắc từ nhiều chất liệu khác nhau nhưng tượng làm từ gỗ vẫn được nhiều người yêu thích bởi màu sắc ấm áp, sang trọng, chất liệu bền bỉ dễ chạm khắc nhiều chi tiết cầu kì. Tượng của Ngài cũng được thể hiện theo nhiều hình tượng khác nhau, mỗi hình tượng lại có những ý nghĩa tốt đẹp riêng. Dưới đây là 5 mẫu tượng Di Lặc được nhiều gia chủ lựa chọn nhất.

  • Mẫu Tượng Phật Di Lặc gánh cành đào, tay cầm đồng tiền
Top 5 mẫu tượng phật di lạc gỗ được ưa chuộng
Tượng phật Di Lặc gánh cành đào

Hình ảnh Phật Di Lặc đứng gánh cây đào, tay cầm đồng tiền chính là biểu trưng cho may mắn, phú quý, tài lộc dồi dào. Đồng tiền chính là biểu tượng của tài lộc. Cùng với vẻ mặt phúc hậu, tươi cười sảng khoái của ngài sẽ mang đến sự thuận lợi trong công việc kinh doanh. Chính vì vậy, đây là mẫu tượng gỗ được rất nhiều người kinh doanh, buôn bán ưa chuộng bày trí tại nơi làm việc, cửa hàng, nhà hàng,…

  • Mẫu Tượng Di Lặc Ngồi Gốc Đào

Tượng Di Lặc ngồi gốc đào với một nụ cười hoan hỷ khiến cho ai nhìn vào cũng đều cảm thấy thanh thản,bình an. Hình ảnh này trước hết gửi gắm mong ước, lý tưởng của đạo Phật trong việc mang đến niềm vui, sự yên bình, hạnh phúc cho chúng sinh.

Top 5 mẫu tượng phật di lạc gỗ được ưa chuộng
Tượng phật Di Lạc ngồi gốc đào

Hình ảnh cây đào chính là biểu tượng của thiên nhiên, ngụ ý mang tới cho gia chủ sự thảnh thơi và an lạc. Đồng thời cũng là biểu tượng cho sức khỏe dồi dào, cầu mong gia chủ sống lâu trăm tuổi. Sức khỏe mới chính là thứ tài sản quý giá nhất mà tiền bạc không thể mua được.

  • Mẫu Tượng Phật Di Lặc Kéo Bao Tiền
Top 5 mẫu tượng phật di lạc gỗ được ưa chuộng
Tượng phật Di Lặc kéo bao tiền

Hình ảnh Ông Di Lặc kéo bao tiền chính là tượng trưng của cuộc sống giàu sang, sung túc, đủ đầy. Trong phong thủy, bày trí tượng Phật Di Lặc kéo bao tiền trong nhà giúp gia chủ thu hút vượng khí và tài lộc, giúp gia đình thịnh vượng, việc kinh doanh phát triển thuận lợi.

  • Mẫu Tượng Phật Di Lặc Ngũ Phúc ngự gốc tùng
Top 5 mẫu tượng phật di lạc gỗ được ưa chuộng
Tượng phật Di Lạc ngồi gốc tùng

Hình ảnh Đức Di Lặc ngồi dưới gốc cây tùng, xung quanh là 5 chú tiểu nô đùa, nghịch ngợm mang ý nghĩa gia đình sum vầy, hạnh phúc. Gia đình bạn sẽ luôn tràn ngập tiếng cười, các thành viên trong gia đình luôn yêu thương, đùm bọc lẫn nhau, tránh được sự xung đột và cãi cọ. Với ý nghĩa này,mẫu tượng Di Lặc Ngũ Phúc rất được các gia đình hiếm muộn, ít con cháu lựa chọn để cầu mong gia đình mình “con đàn cháu đống”.

Đây là mẫu tượng phật rất hợp với phong thủy bàn uống nước của các căn biệt thự. Đồ thờ trí thành đã cung cấp Mẫu Tượng Phật Di Lặc Ngũ Phúc ngự gốc tùng cho rất nhiều khách hàng là các vị đại gia, doanh nhân thành đạt. Không ít trong số đó sau khi mua biệt thự tại Vinhomes Riverside đã tìm đến chúng tôi để mua cho mình mẫu tượng này.

  • Mẫu Tượng phật Di Lặc cầm cây gậy Như Ý
Top 5 mẫu tượng phật di lạc gỗ được ưa chuộng
Tượng phật Di Lặc cầm gậy như ý

Cây gậy Như ý trong tay Đức Di Lặc chính là sự biểu tượng cho quyền lực, mọi việc đều đạt được như ý muốn. Do vậy mẫu tượng này thường được rất nhiều người lựa chọn với mong cầu sự nghiệp thăng tiến, công việc thuận lợi, luôn được quý nhân phù trợ trong con đường công danh, luôn được đồng nghiệp và mọi người xung quanh nể phục và kính trọng.

Tại sao nên mua tượng gỗ Phật Di Lặc tại Đồ thờ Trí Thành?

Hiện nay Đồ thờ Trí Thành cơ sở chuyên chế tác và cung cấp các đồ thờ gỗ, tượng thờ gỗ hàng đầu tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm tượng gỗ Phật Di Lặc của chúng tôi được rất nhiều khách hàng yêu thích nhờ những điểm đặc biệt sau đây: 

  • Sản phẩm tại Đồ thờ Trí Thành 100% được làm từ các loại gỗ quý hiếm có độ bền cao, màu sắc đẹp mắt.
  • Tượng gỗ được chạm khắc tinh xảo, sống động tới từng đường nét. 
  • Mẫu mã ấn tượng, kiểu dáng phong phú, ngoài ra chúng tôi còn nhận chế tác một số mẫu tượng theo yêu cầu riêng của từng khách hàng. 
  • Giá thành hợp lý, tương xứng cùng chất lượng cùng chất lượng sản phẩm. 
  • Chế độ bảo hành đầy đủ, nhiều ưu đãi, quà tặng hấp dẫn.
  • Sẵn sàng hỗ trợ đổi trả khi sản phẩm không làm hài lòng khách hàng.

Trên đây là Top 5 mẫu tượng gỗ Phật Di Lặc được nhiều khách hàng của Đồ thờ Trí Thành yêu thích nhất. Quý bạn đọc cần tìm hiểu thêm về đồ thờ gỗ, tượng thờ gỗ hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới để mua tượng Phật Di Lặc gỗ với giá tốt nhất.

Hotline: 0967 106 548 để được hỗ trợ nhanh nhất.

 

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Những Mẫu Bài Vị Đẹp Nhất 2022

Bài vị thờ là một trong những vật phẩm thường thấy trên bàn thờ gia tiên của người Việt. Đặc biệt vật phẩm này thường được bài trí trong các