Top 5 mẫu tượng phật di lạc gỗ được ưa chuộng

Top 5 Mẫu Tượng Phật Di Lặc Gỗ Hút Bình An Và Tài Lộc

Trong văn hóa tín ngưỡng của người Việt, Phật Di Lặc từ lâu đã trở thành biểu tượng cho hạnh phúc viêm mãn. Với gương mặt phúc hậu, nụ cười sảng khoái, vui vẻ, ngài luôn mang đến cho chúng ta sự bình yên, an lạc, xua đi muộn phiền, lo âu trong cuộc sống.

Cách thờ Phật tại gia đem lại bình an cho gia chủ

Cách thờ Phật tại gia đem lại bình an cho gia chủ

Thờ Phật là một trong những nét đẹp về tín ngưỡng tôn giáo của người Việt. Việc thờ cúng tượng Phật trong nhà mang lại rất nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên, khi thờ Phật tại nhà, gia chủ cần phải tuân thủ và thực hiện nghiêm ngặt những nguyên tắc của Phật giáo để việc

Những Mẫu Bài Vị Đẹp Nhất 2022

Bài vị thờ là một trong những vật phẩm thường thấy trên bàn thờ gia tiên của người Việt. Đặc biệt vật phẩm này thường được bài trí trong các nhà thờ Tổ, nhà thờ họ. Thờ bài vị chính là cách con cháu tưởng nhớ đến người đã khuất. Sau đây Đồ thờ Trí

Đồ Thờ Trí Thành – Thế giới tượng thờ và cửa võng thờ truyền thống

Trong đời sống văn hóa Á Đông, thờ cúng tổ tiên và thần linh là một phần không thể thiếu. Đồ Thờ Trí Thành – Thế giới tượng thờ và cửa võng thờ truyền thống là một trong những xưởng sản xuất tượng thờ, đồ thờ theo đúng truyền thống và mang tính nghệ thuật cao.

Đôi nét về thương hiệu Đồ Thờ Trí Thành

Xưởng sản xuất Đồ Thờ Trí Thành là thành viên của cụm làng nghề truyền thống Sơn Đồng với hàng trăm năm trong lĩnh vực sản xuất đồ thờ và các sản phẩm tâm linh, nghệ thuật Á Đông. Tính đến năm 2022, Đồ Thờ Trí Thành đã xuất xưởng hàng chục ngàn sản phẩm đi khắp các tỉnh thành Việt Nam và quốc tế.

Ban đầu là một xưởng nhỏ với một vài nghệ nhân đam mê muốn lưu giữ bản sắc dân tộc và truyền lại cho con cháu, nhưng giờ đây thương hiệu Đồ Thờ Trí Thành đã ngày càng được nhiều người biết đến. Đặc biệt là tại thị trường Hà Nội với hơn 1000+ khách hàng thân thiết và hơn 5000+ khách hàng tại các tỉnh thành khác.

Các sản phẩm tại xưởng Đồ Thờ Trí Thành

Với kinh nghiệm kinh doanh và hàng chục năm sản xuất đồ thờ cúng, tượng phật, Đồ Thờ Trí Thành tự hào mang đến những bộ thờ cúng có chất lượng tốt nhất tại Hà Nội cùng với các tỉnh thành. Hiện nay, các dòng sản phẩm chính tại Trí Thành gồm có:

–       Tượng thờ các loại như tượng Phật, tượng hộ pháp, tượng quan âm…

–       Bàn thờ truyền thống từ đồng và gỗ

–       Các loại cửa võng thờ truyền thống

–       Hoành phi câu đối, cuốn thư

Đồ Thờ Trí Thành - Thế giới tượng thờ và cửa võng thờ truyền thống
Sản Phẩm Tượng Tam Tòa Thánh Mẫu

Cùng hàng chục dòng sản phẩm thờ cúng tâm linh khác đang được hoàn thiện hơn mỗi ngày bởi các nghệ nhân lành nghề tại Đồ Thờ Trí Thành.

Đặc biệt nhất là các loại tượng Phật Sơn Đồng luôn được tìm mua và có nhu cầu tăng liên tục. Tượng Phật Sơn Đồng biểu trưng cho sự may mắn và bình yên cho gia đình. Tượng Phật bằng gỗ có những ưu điểm vượt trội về mẫu mã, thẩm mỹ, độ bền, cũng như có thể dễ dàng phối hợp với các sản phẩm nội thất khác chất liệu ở trong nhà.

Đồ Thờ Trí Thành còn nhận cung cấp các dịch vụ tận nơi như sau:

  • Thiết kế và chế tác bàn thờ, bàn án gian thờ, tủ thờ, sập thờ các loại.
  • Đóng mới Hoành phi – Câu đối, Bức tự đường, Cuốn thư, Cửa võng …
  • Tạc tượng Phật, tượng Mẫu, tượng trang trí.
  • Cung cấp đồ thờ cúng, vật dụng thờ cúng bày trí trên bàn thờ gia tiên.

Sứ mệnh của Đồ Thờ Trí Thành

Bên cạnh việc kinh doanh và quảng bá nét đẹp tâm linh, nét đẹp đời sống văn hóa được lưu truyền qua ngàn đời thì Đồ Thờ Trí Thành còn có sứ mệnh là bảo tồn những giá trị truyền thống cho làng nghề Sơn Đồng. Chính vì vậy mà mỗi sản phẩm đều là một tác phẩm chứa đựng tâm huyết của các nghệ nhân tại xưởng của chúng tôi.

Đồ Thờ Trí Thành - Thế giới tượng thờ và cửa võng thờ truyền thống
Đồ Thờ Trí Thành

Đồ thờ cúng khác với đồ vật dụng thông thường vì nó ảnh hưởng tới yếu tố tâm linh và phong thủy khi sử dụng vì vậy khi đi mua đồ thờ thì người dùng luôn có sự quan tâm đặc biệt tới các yếu tố phong thủy. Vì vậy Đồ Thờ Trí Thành còn trở thành một cố vấn phong thủy khi bạn tìm kiếm sự tư vấn để chọn được sản phẩm thờ tự thích hợp.

Thông tin liên hệ Đồ Thờ Trí Thành – Thế giới tượng thờ và cửa võng thờ truyền thống

  • Số điện thoại: 0967 106 548
  • Email: nguyentrithanh.sd@gmail.com
  • Địa chỉ: Số 4, cụm 4 ngã tư Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội.
  • Website: https://dothotuongphatsondongtd.com/

Theo: tuoitrexahoi.vn

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Những Mẫu Bài Vị Đẹp Nhất 2022

Bài vị thờ là một trong những vật phẩm thường thấy trên bàn thờ gia tiên của người Việt. Đặc biệt vật phẩm này thường được bài trí trong các