Top 5 mẫu tượng phật di lạc gỗ được ưa chuộng

Top 5 Mẫu Tượng Phật Di Lặc Gỗ Hút Bình An Và Tài Lộc

Trong văn hóa tín ngưỡng của người Việt, Phật Di Lặc từ lâu đã trở thành biểu tượng cho hạnh phúc viêm mãn. Với gương mặt phúc hậu, nụ cười sảng khoái, vui vẻ, ngài luôn mang đến cho chúng ta sự bình yên, an lạc, xua đi muộn phiền, lo âu trong cuộc sống.

Cách thờ Phật tại gia đem lại bình an cho gia chủ

Cách thờ Phật tại gia đem lại bình an cho gia chủ

Thờ Phật là một trong những nét đẹp về tín ngưỡng tôn giáo của người Việt. Việc thờ cúng tượng Phật trong nhà mang lại rất nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên, khi thờ Phật tại nhà, gia chủ cần phải tuân thủ và thực hiện nghiêm ngặt những nguyên tắc của Phật giáo để việc

Những Mẫu Bài Vị Đẹp Nhất 2022

Bài vị thờ là một trong những vật phẩm thường thấy trên bàn thờ gia tiên của người Việt. Đặc biệt vật phẩm này thường được bài trí trong các nhà thờ Tổ, nhà thờ họ. Thờ bài vị chính là cách con cháu tưởng nhớ đến người đã khuất. Sau đây Đồ thờ Trí

Mẫu cửa võng thờ sơn son thếp vàng đẹp

Đồ thờ Trí Thành xin gửi tới quý khách hàng các mẫu cửa võng thờ sơn son thếp vàng cũng như đặc điểm của các mẫu cửa võng thờ này. Để hiểu rõ hơn về các vấn đề của của cửa võng sơn son thếp vàng mời quý khách hàng cùng theo dõi bài viết dưới đây.

Sơn son thếp vàng là gì?

Sơn son thếp vàng là các sản phẩm thờ cúng được sơn màu đỏ tươi hoặc màu đen chạm khắc hoa văn, chữ viết tinh tế, tỉ mỉ. Thếp vàng thường được làm bằng tay hoặc mạ vàng.

Sơn son: là phần lớp sơn mỏng sơn lên bề mặt gỗ tự nhiên nhằm tăng lên vẻ đẹp của sản phẩm. Quy trình sơn sơn lên đồ thờ cúng gồm 3 bước: gắn sơn → Sơn lót → Sơn phủ.

cửa võng thờ gia tiên

Thếp vàng: giúp làm nổi bật lên nét riêng của đồ thờ cúng. Tuy nhiên so về độ quan trọng và khâu kỹ thuật thì son son đòi hỏi kinh nghiệm cao hơn, tỉ mỉ và lành nghề hơn. Trang trí thếp vàng là trang trí lớp lá vàng được dát mỏng lên trên bề mặt nội thất.

Sơn son thếp vàng là một nghề được lưu truyền và đặc biệt được sử dụng chủ yếu ở các đình, chùa, nhà thờ,…

Cửa võng sơn son thếp vàng – sản phẩm nổi tiếng làng nghề Sơn Đồng

Hiện nay, tại làng nghề truyền thống Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội các sản phẩm đồ thờ cúng luôn được quan tâm, đặc biệt là cửa võng sơn son thếp vàng. Khi đến với làng nghề bạn có thể lựa chọn các sản phẩm cửa võng với đa dạng mẫu mã, kích thước. Mỗi nghệ nhân sẽ chế tác ra các sản phẩm với đặc điểm đường nét khác nhau tạo nên thương hiệu cá nhân riêng.

Đồ Thờ Trí Thành – đơn vị chuyên cung cấp phân phối các sản phẩm nội thất, đồ thờ uy tín được đông đảo khách hàng quan tâm và lựa chọn. Tại đây các mẫu cửa võng sơn son thếp vàng đa dạng các mẫu mã, kích thước để bạn có thể lựa chọn cho không gian của mình. Ngoài ra, nếu bạn có nhu cầu thiết kế cửa võng phù hợp với không gian và mong muốn của mình thì có thể đưa ra yêu cầu, nghệ nhân sẽ giúp bạn thực hiện nó.

sập thờ

Mẫu cửa võng thờ sơn son thếp vàng đẹp:

  • Cửa võng thờ gia tiên
  • Cửa võng nhà thờ họ
  • Mẫu cửa võng Điện thờ tam tứ Phủ
  • Mẫu cửa võng Đình Chùa
  • Cửa võng Tứ Linh

Tất cả các sản phẩm cửa võng tại Sơn Đồng đều được làm từ gỗ chuyên dùng làm đồ thờ như: gỗ gụ, gỗ hương, gỗ mít, gỗ dổi,… Mọi sản phẩm cửa võng gỗ trước khi làm đều được kiểm tra kỹ lưỡng đạt yêu cầu mới đưa sản phẩm vào chạm khắc và sơn son thếp vàng.

Mọi quá trình đều được thực hiện tỉ mỉ, chi tiết, từ chạm khắc, sơn cẩn thận, chỉn chu từ nước sơn chuyên dụng sau đó thếp vàng, bạc. Mọi công đoạn đều được thực hiện từ thợ thủ công lành nghề tạo tác nên sản phẩm hoàn hảo, đẹp mắt.

Hy vọng với các mẫu cửa võng thờ sơn son thếp vàng trên đây giúp bạn có thêm ý tưởng lựa chọn cửa võng cho không gian nhà mình. Nếu cần tư vấn hay giải đáp thắc mắc bạn có thể liên hệ cho chúng tôi theo Hotline: 0967 106 548.

Tham khảo thêm:

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Những Mẫu Bài Vị Đẹp Nhất 2022

Bài vị thờ là một trong những vật phẩm thường thấy trên bàn thờ gia tiên của người Việt. Đặc biệt vật phẩm này thường được bài trí trong các