Top 5 mẫu tượng phật di lạc gỗ được ưa chuộng

Top 5 Mẫu Tượng Phật Di Lặc Gỗ Hút Bình An Và Tài Lộc

Trong văn hóa tín ngưỡng của người Việt, Phật Di Lặc từ lâu đã trở thành biểu tượng cho hạnh phúc viêm mãn. Với gương mặt phúc hậu, nụ cười sảng khoái, vui vẻ, ngài luôn mang đến cho chúng ta sự bình yên, an lạc, xua đi muộn phiền, lo âu trong cuộc sống.

Cách thờ Phật tại gia đem lại bình an cho gia chủ

Cách thờ Phật tại gia đem lại bình an cho gia chủ

Thờ Phật là một trong những nét đẹp về tín ngưỡng tôn giáo của người Việt. Việc thờ cúng tượng Phật trong nhà mang lại rất nhiều ý nghĩa. Tuy nhiên, khi thờ Phật tại nhà, gia chủ cần phải tuân thủ và thực hiện nghiêm ngặt những nguyên tắc của Phật giáo để việc

Những Mẫu Bài Vị Đẹp Nhất 2022

Bài vị thờ là một trong những vật phẩm thường thấy trên bàn thờ gia tiên của người Việt. Đặc biệt vật phẩm này thường được bài trí trong các nhà thờ Tổ, nhà thờ họ. Thờ bài vị chính là cách con cháu tưởng nhớ đến người đã khuất. Sau đây Đồ thờ Trí

Thiều châu cửa võng là gì?

Nhiều người khi lựa chọn sản phẩm thiều châu cửa võng chưa hẳn đã biết được ý nghĩa của nó. Để quý khách hàng hiểu được cửa võng thiều châu là gì? Có kết cấu như thế nào? Cùng tìm hiểu bài viết dưới đây Đồ thờ Trí Thành sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về mẫu sản phẩm này nhé!

Thiều châu cửa võng là gì?

Cửa võng thiều châu hay bộ thiều châu được thiết kế chia nhỏ các ô, mỗi ô là một bức tranh. Thông thường bộ thiều châu cửa võng được thiết kế bên trong là tứ linh linh hoá: Tùng, Cúc, Trúc, Mai lồng ghép tạo nên cửa võng hoàn chỉnh. Có thể nói cửa võng là một bức cửa tiếp theo để giúp ngăn cách tạo thành một nơi cung cấm của gian thờ. 

thiều châu cửa võng

Cửa võng thờ thiều châu được làm bằng chất liệu gì?

Thiều châu cửa võng thờ được thiết kế theo hình dáng của bức tranh. Tuỳ thuộc vào các mẫu mã có 2 hoặc 3 tầng chia nhỏ thành các ô, trạm khắc tinh xảo vậy nên chỉ có thể dùng gỗ chứ không có vật liệu nào đáp ứng được. Vật liệu gỗ tự nhiên nhằm tăng thêm sự uy nghiêm, tạo được nét cổ kính và đặc biệt phù hợp với không gian thờ tự. Sử dụng nguyên liệu gỗ còn giúp mang đến độ bền cao, có tính gần gũi với thiên nhiên, chạm khắc dễ dàng, đẹp tinh xảo và sinh động.

Cùng theo dõi những hình ảnh tinh tế của các mẫu cửa võng thiều châu để cảm nhận vẻ đẹp độc đáo của dòng sản phẩm này nhé!

Làm thiều châu cửa võng kích thước bao nhiêu là chuẩn?

thiều châu cửa võng trí thành

Mỗi bộ cửa võng được thiết kế và thi công với đường nét khác nhau với kích thước khác nhau. Kích thước của cửa võng cũng sẽ phụ thuộc vào kích thước của không gian thờ tự để có một bộ cửa võng kích thước lớn jnhor khác nhau. 

Chẳng hạn như với không gian thờ 3 gian hay 5 gian thường được làm bằng bằng kích thước nhỏ và thấp. Với không gian thờ được chia khoảng 2m trở lại nên thiết kế cửa võng thiều châu khoảng 2 m. Còn với diện tích cửa không gian nhà như bây giờ thì cửa võng cũng được thiết kế rộng hơn và có bộ cửa võng trong khoảng từ 2,5 m đến 2,7 m.

Lời kết

Trên đây là các thông tin cơ bản của các mẫu thiều châu cửa võng mà Đồ thờ Trí Thành muốn chia sẻ tới quý khách hàng. Để biết các thông tin chi tiết hay muốn thiết kế một mẫu cửa võng riêng cho không gian thờ nhà mình bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được nghệ nhân tư vấn kích thước phù hợp với phong thuỷ cũng như báo giá chi tiết nhất. 

Thông tin liên hệ:

Số điện thoại: 0967 106 548

Email: nguyentrithanh.sd@gmail.com

Địa chỉ: Số 4, cụm 4 ngã tư Sơn Đồng, Hoài Đức, Hà Nội.

Website: https://dothotuongphatsondongtd.com/

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC

Những Mẫu Bài Vị Đẹp Nhất 2022

Bài vị thờ là một trong những vật phẩm thường thấy trên bàn thờ gia tiên của người Việt. Đặc biệt vật phẩm này thường được bài trí trong các